Home   Diễn đàn   Thi trực tuyến   Ngọai ngữ   Sách   Giải trí   Đăng ký   Đăng nhập   Mật khẩu   About us   Contact us   Invite friends
    Tìm kiếm: trong:  
 
Home >> MS Word >> Giáo trình Word 2010 [18 bài] >> Chuyển đến 
Ảnh minh họa
Ngày đăng: 01-05-2013 - Đọc: 1056
Bài viết hướng dẫn cách xác định nhanh vị trí của tập tin đang mở qua thanh công cụ Quick Access Toolbar trong Microsoft Word 2013.
Ảnh minh họa
Ngày đăng: 01-05-2013 - Đọc: 1048
Thanh Mini Toolbar và tính năng xem trước (Live Preview) được giới thiệu lần đầu tiên trong Word 2007, và tiếp tục được sử dụng trong phiên bản Word 2010 và Word 2013....
Ảnh minh họa
Ngày đăng: 02-06-2012 - Đọc: 7004
Khi có hòm thư e-mail do một máy chủ hỗ trợ (theo giao thức IMAP hoặc POP3), bạn có thể dùng Outlook Express, Microsoft Express. Hòm thư webmai của Google (Gmai ) hay Yahoo cũng hỗ trợ giao...
Ảnh minh họa
Ngày đăng: 01-06-2012 - Đọc: 4586
Cách dễ nhất để tạo mục lục tự động và tận dụng các Heading Styles mà bạn muốn gộp chúng trong mục lục. Ví dụ : Có Heading 1, Heading 2, tùy theo nội...
Ảnh minh họa
Ngày đăng: 01-06-2012 - Đọc: 11407
Từ những công cụ vẽ hình và định dạng đơn giản ở các phiên bản trước, Office 2010 đã nâng cấp đáng kể tính năng đồ họa trong Word,...
Ảnh minh họa
Ngày đăng: 01-06-2012 - Đọc: 12231
Nếu bạn từng làm việc với Mocrosoft Office trong nhiều năm và là một chuyên gia về phím tắt, bạn thuộc lòng tất cả các phím tắt. Có thể bạn sẽ bối...
Ảnh minh họa
Ngày đăng: 25-05-2012 - Đọc: 3245
Ribbon cũng là một cách hữu ích để tạo một Mail Merge và quá trình xử lý rất giống với các bước trong trình Wizard. Bằng cách sử dụng thanh Ribbon, bạn...
Ảnh minh họa
Ngày đăng: 25-05-2012 - Đọc: 4092
Thường thì bạn có các từ ngữ kỹ thuật chuyên môn mà có thể không được công nhận bởi công cụ kiểm tra chính tả và ngữ pháp trong Word. Do...
Ảnh minh họa
Ngày đăng: 25-05-2012 - Đọc: 3056
Có nhiều tính năng trợ giúp bạn đọc và kiểm tra bản in thử cho tài liệu. Chúng bao gồm các công cụ Spelling and Grammar (công cụ kiểm tra chính tả và ngữ...
Ảnh minh họa
Ngày đăng: 25-05-2012 - Đọc: 3417
Để tìm mỗi một từ hoặc cụm từ, bạn nhấn Find Next. Để tìm tất cả từ hoặc cụm từ cùng một lúc trong văn bản, bạn nhấn Find in, sau đó nhấn...
Ảnh minh họa
Ngày đăng: 25-05-2012 - Đọc: 3690
Để tiết kiệm thời gian và công sức khi nhập nội dung cho một văn bản lớn trong đó có sự lặp lại nhiều lần một hay nhiều nhóm từ, bạn có thể...
Ảnh minh họa
Ngày đăng: 24-05-2012 - Đọc: 31999
Người dùng vẫn nghĩ công cụ Table của Word đơn giản chỉ là trình bày dữ liệu dạng bảng với dòng và cột nhưng thực tế, tuy không thể so sánh...
Ảnh minh họa
Ngày đăng: 24-05-2012 - Đọc: 23125
Biểu đồ là một dạng thể hiện bằng hình ảnh các số liệu của một bảng tính. Biểu đồ được hình thành bởi trục tung và trục hoành....
Ảnh minh họa
Ngày đăng: 23-05-2012 - Đọc: 13949
Trong tài liệu, thường trang đầu tiên không được đánh số vì nó là trang bìa. Áp dụng phần ghi chú ở thủ thuật "Bắt đầu đánh số trang...
Ảnh minh họa
Ngày đăng: 23-05-2012 - Đọc: 4520
Để có thể tùy biến chữ cái nhấn mạnh này, bạn nhấn chuột lên lệnh Drop Cap Options trên menu của Drop Cap. Trên hộp thoại Drop Cap, bạn có thể chọn vị trí...
Ảnh minh họa
Ngày đăng: 23-05-2012 - Đọc: 9659
Bạn có thể nhanh chóng chọn tab bằng cách lần lượt nhấn vào ô tab selector - là ô giao nhau giữa thước dọc và thước ngang (ở góc trên bên trái trang tài...
Ảnh minh họa
Ngày đăng: 21-05-2012 - Đọc: 21773
Nếu muốn đặt nhiều khoảng cách giữa các dòng nhưng khoảng cách này không có trong menu xuất hiện khi nhấn nút Line Spacing, bạn hãy chọn Line Spacing Options, và nhập...
Ảnh minh họa
Ngày đăng: 21-05-2012 - Đọc: 7831
Tương tự như Word 2007, phím tắt để tạo một tài liệu mới trong Word 2010 là Ctrl+N. Cách khác: Nhấn chuột vào Microsoft Office Button (hoặc Tab File), chọn New, nhấn đúp...

Bài gợi ý cùng chủ đề: MS Word

Ảnh minh họa
Ngày đăng: 28-11-2011 - Đọc: 1044
PDF được viết tắt từ Portable Document Format là định dạng tập tin văn bản di động được sử dụng phổ biến hiện nay để phát hành sách, báo hoặc tài liệu trên Internet, và khi duyệt nó bạn phải sử dụng đến các phần mềm hỗ trợ như Adobe Reader hoặc Foxit Reader.
Ảnh minh họa
Ngày đăng: 01-06-2012 - Đọc: 11407
Từ những công cụ vẽ hình và định dạng đơn giản ở các phiên bản trước, Office 2010 đã nâng cấp đáng kể tính năng đồ họa trong Word, giú p cho người dùng thỏa sức sáng tạo mà không cần đến sự trợ giúp của những chương trình đồ họa chuyên nghiệp như Photoshop, Illustrator, CorelDraw

i need to buy the abortion pill http://blog.microworld.dk/page/price-of-an-abortion.aspx medical abortion pill online

Ảnh minh họa
Ngày đăng: 23-06-2010 - Đọc: 1174
Máy tính bạn đang cài đặt bản Office cũ, và muốn thử nghiệm bản Office 2010, nhưng vẫn muốn giữ nguyên phiên bản cũ quen thuộc. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thức để nâng cấp và chạy song song 2 phiên bản Office 2003 (hoặc 2007) và 2010.
Ảnh minh họa
Ngày đăng: 29-07-2012 - Đọc: 1510
Với những văn bản được chia làm nhiều chương mục như báo cáo, tiểu luận, luận văn, hoặc đồ án …thì việc tạo mục lục sẽ rất cần thiết. Có thể khi sử dụng Office 2003 bạn đã từng thao tác tạo mục lục tự động nhưng sang đến phiên bản 2010 thì cách thức sử dụng sẽ khác hơn. Ở phần này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết hơn về điều này.
Ảnh minh họa
Ngày đăng: 04-07-2009 - Đọc: 3011
Có khi nào bạn soạn văn bản mà ra dòng chữ với những khoảng cách mỗi khi gõ dấu ? Ví dụ như: "blog thủ thuậ t chà o cá c bạ n" … Lỗi này phát sinh thường sau khi bạn dùng các thao tác copy, paste hoặc cũng có thể là… tự nhiên.
Ảnh minh họa
Ngày đăng: 29-03-2013 - Đọc: 658
Mỗi khi mở ứng dụng soạn thảo Word 2013, danh sách các tập tin vừa mở sẽ hiển thị ở khung bên trái giao diện. Danh sách này cũng xuất hiện khi bạn nhấn vào tùy chọn Open trong Word 2013
Ảnh minh họa
Ngày đăng: 06-07-2010 - Đọc: 1411
Bài viết này dành cho những khách hàng mua bản quyền phần mềm Microsoft Office 2007 từ thời điểm 05/03/2010, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách kích hoạt và nâng cấp miễn phí lên phiên bản Office 2010.
Ảnh minh họa
Ngày đăng: 06-01-2010 - Đọc: 1067
Bài viết sau sẽ trình bày một số thủ thuật hữu ích giúp cho các bạn có thể dễ dàng làm chủ bộ công cụ MS Word này.

where to buy abortion pill how much for an abortion pill order abortion pill

Ảnh minh họa
Ngày đăng: 01-06-2012 - Đọc: 4586
Cách dễ nhất để tạo mục lục tự động và tận dụng các Heading Styles mà bạn muốn gộp chúng trong mục lục. Ví dụ : Có Heading 1, Heading 2, tùy theo nội dung của tài liệu. Khi bạn thêm hoặc xóa bất kỳ Heading nào từ tài liệu, Word sẽ cập nhật vào mục lục tự động. Word cũng cập nhật số trang trong mục lục khi thông tin trong tài liệu được thêm hoặc xóa. Khi bạn tạo một mục lục tự động, điều đầu tiên bạn nghĩ là đánh dấu các mục trong tài liệu. Mục lục được định dạng lựa vào các cấp độ của các Heading. Cấp độ 1 sẽ bao gồm bất kỳ nội dung nào được định dạng với kiểu Heading 1.

i need to buy the abortion pill http://blog.microworld.dk/page/price-of-an-abortion.aspx medical abortion pill online

Ảnh minh họa
Ngày đăng: 30-05-2009 - Đọc: 5997
Bạn muốn in 10 trang giấy hai mặt nhưng chỉ có máy in một mặt. Vậy làm thế nào để thuận tiện nhất khi in mà chỉ lật giấy 1 lần? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn in hai mặt trên máy in một mặt với thủ thuật thật đơn giản.
Kiến thức vững chắc,
Hành trang vững vàng,

Vào đời sẵn sàng,
Đối đầu thử thách.
Bạn đọc khắp nơi:
free counters Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm:
Tất cả các tài liệu trong Website này được Admin biên soạn hoặc sưu tầm từ Internet, bản quyền thuộc tác giả. Thư viện IT chỉ lưu trữ để học tập và tham khảo. Chúng tôi hoàn toàn không bảo đảm tính chính xác của nội dung và hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào. Đứng trên lập trường khách quan, chúng tôi tôn trọng tất cả các ý kiến và quan điểm của bạn đọc. Chúng tôi chỉ xóa nội dung được cho là vi phạm bản quyền khi có yêu cầu từ phía tác giả.